Dự báo tình yêu năm 2016 của Cự Giải, Sư Tử và Xử Nữ



Cự Giải

Bất kể Cự Giải đã có người yêu hay chưa, 2016 này đều sẽ không phải là một năm thảnh thơi và thoải mái với bạn. Nhà 7 – ngôi nhà dành cho các mối quan hệ của Cự Giải vẫn chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương – một chòm sao hết sức cầu toàn, luôn tìm kiếm sự thật và sự tuyệt đối.

Trong suốt khoảng thời gian dài di chuyển qua nhà 7 của Cự Giải (từ 2008 đến 2023), sao Diêm Vương sẽ tạo những tình huống khiến bạn nhận ra những khao khát, mong muốn thực sự của mình đối với người thân yêu, để xác định rõ cái gì đúng, cái gì sai, dọn sạch những rắc rối, những vướng mắc không cần thiết, để làm mối quan hệ gắn bó sâu sắc hơn, đi đến tương lai tốt đẹp của hai người. Nếu mối quan hệ khó cứu vãn, sao Diêm Vương sẽ thẳng tay phá hủy mối quan hệ, nhưng là để bạn có cơ hội xây dựng mối quan hệ mới tốt đẹp hơn, yêu một người phù hợp với bạn hơn. Bất kể bạn có nhận thức được hay không, sao Diêm Vương thúc giục bạn quan tâm đến người yêu/ đối tác của mình nhiều hơn với tinh thần cảnh giác cao. Tình trạng này chẳng bao giờ thảnh thơi, thoải mái cả, bạn sẽ luôn cảm thấy một áp lực vô hình trong mối quan hệ.

Mặt khác, Cự Giải sẽ khó mà lái chuyện tình cảm theo hướng mình mong muốn vào năm 2016 này, điều bạn nên làm là học cách chấp nhận và tự điều chỉnh bản thân theo hoàn cảnh.

Thêm vào đó, sự kiện sao Thổ băng qua nhà 6 của Cự Giải thường ép các cặp đôi phải chịu gánh nặng: rất nhiều việc hoặc trách nhiệm mà hai người phải cùng nhau chia sẻ. Trong một số trường hợp, nó có thể ám chỉ mối quan hệ với người có địa vị xã hội hoặc thứ bậc thấp hơn; một số trường hợp khác, nó mang đến thời gian thử thách cho các cặp đôi (bệnh tật hoặc những hạn chế khác).



Các mốc thời gian cần chú ý:
  • Ba quý đầu năm 2016: Chuyện tình yêu của Cự Giải đầy đam mê, nhưng cũng đầy mâu thuẫn phức tạp.
  • Ba tháng cuối của năm 2016: Chuyện tình cảm sẽ rất mãnh liệt và đầy ắp các sự kiện.
  • Những tháng lãng mạn nhất năm 2016 của Cự Giải là Tháng 6, Tháng 7 và Tháng 11.
  • Tình trạng căng thẳng có xu hướng tích lũy và dâng cao trong suốt mùa xuân, sau đó là Tháng 8 và Tháng 10.
  • Tháng 11 và Tháng 12 (có thể cả Tháng 10) là những tháng thuận lợi cho gia đình và tổ ấm của Cự Giải.
Sư Tử

Trong năm 2016, sao Thổ sẽ ngụ tại nhà 5 – nhà tình yêu và sự hưởng thụ của Sư Tử. Sự ham muốn, khao khát của Sư Tử sẽ giảm bớt và các “chúa sơn lâm” sẽ ít sống bản năng hơn so với bình thường. Bạn sẽ không bị quá cuồng nhiệt hay dễ nổi nóng nữa, nhưng bù lại cũng bớt hứng thú với những cuộc phiêu lưu.

Nếu Sư Tử đã có người yêu, bạn và người ấy sẽ chủ trương ổn định mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu cả hai chưa sẵn sàng, bạn hãy cẩn thận phòng vệ kĩ càng bởi rất có thể hai bạn sẽ bất ngờ gia nhập hội “các ông bố, bà mẹ”. Nếu bạn đã có con, trách nhiệm với con cái của bạn trong giai đoạn này sẽ tăng lên rất nhiều, cả về mặt ý thức lẫn mặt tài chính.

Nếu Sư Tử vẫn độc thân, bạn sẽ chẳng hào hứng gì với các mối quan hệ chớp nhoáng. Điều này không có gì nghiêm trọng, chỉ là Sư Tử đang trong giai đoạn trưởng thành hơn về cảm xúc, dựa trên nền tảng của niềm tin và trách nhiệm. Các mối quan hệ không đáp ứng được những yêu cầu này sẽ không kéo dài hoặc có thể mang đến cho bạn rắc rối lớn.

Những chuyện tình yêu qua đường, quan hệ bất chính, mờ ám, thiếu trách nhiệm hoặc với những người có nhân thân không rõ ràng,… có thể khiến bạn không chỉ bị tổn thương về mặt tình cảm mà còn về cả khía cạnh gia đình và tài chính.

Mặt khác, Sư Tử cũng rất dễ vướng vào một mối tình yêu xa, hoặc nếu đang cảm thấy bế tắc trong một chuyện tình cảm, bạn cũng sẽ được tạo điều kiện để có cơ hội phát triển.

Bạn có thể gặp một ai đó có cùng nền tảng tri thức, văn hóa hay nhu cầu về tinh thần. Mối quan hệ này có thể mở rộng những chân trời mới cho bạn, bằng những chuyến du lịch chung, hay yêu một người đến từ môi trường văn hóa khác biệt hoặc đến từ một khu vực địa lý khác. Những khuynh hướng này có thể biểu hiện trong cả năm 2016, nhưng sẽ rõ ràng hơn trong 3 tháng cuối năm.



Các mốc thời gian cần lưu ý:
  • Tháng 3 – tháng 5 và tháng 8 – tháng 9: Những khoảng thời gian thách thức với mức độ rủi ro cao.
  • Thời kì Sư Tử có nhiều cơ hội tình cảm nhất là Tháng 1, nửa sau Tháng 2, phân đoạn đầu (10 ngày đầu tháng) của Tháng 3 và Tháng 7, nửa sau Tháng 10, nửa đầu Tháng 11 và nửa đầu Tháng 12.
Xử Nữ

Trong 3 quý đầu năm 2016, sao Mộc nằm trong cung Xử Nữ – chính cung Hoàng đạo của bạn, bởi vậy sẽ mang lại thuận lợi rất lớn cho các mối quan hệ.

Sao Mộc là hành tinh mang đến rất nhiều năng lượng, kích thích bản năng hấp dẫn giới tính, khơi dậy tự tin vào sự duyên dáng, hấp dẫn và đầy triển vọng tương lai. Bên cạnh đó, với Xử Nữ, sao Mộc đặc biệt tác động đến những mối quan hệ cặp đôi, bởi đây là hành tinh quản chiếu nhà 7 của Xử Nữ (sao Mộc là sao chiếu mệnh phụ của Song Ngư – cung Hoàng đạo ở đỉnh nhà 7 của Xử Nữ). Bởi vậy, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ sẽ chiếm phần lớn và quan trọng trong các mối quan tâm của Xử Nữ, sự chủ động bắt đầu hay hành động của bạn đều được thúc đẩy bởi cảm xúc, tình yêu và hôn nhân.



Nói chung, việc sao Mộc cư ngụ tại cung Xử Nữ trong suốt 9 tháng đầu năm 2016 sẽ mang đến may mắn và hứa hẹn mọi việc sẽ suôn sẻ, thuận lợi theo mong muốn của bạn. Nó tạo ra các cơ hội có thể dẫn bạn đến với tình yêu đích thực, cho bạn dũng khí để đi bước đầu tiên hoặc chịu trách nhiệm trong những tình huống cần sự thẳng thắn, rõ ràng, góp phần tích cực trong việc đạt đến những mục tiêu của cặp đôi, hay nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng thời gian riêng tư.

Bên cạnh đó, sao Thổ cũng ám chỉ xu hướng ổn định của bạn trong năm nay. Bạn muốn những mối quan hệ dài lâu, có thể được ủng hộ bởi cha mẹ và người thân, phù hợp với những tiêu chuẩn truyền thống nhất đến hết mức có thể: sống cùng nhau, cùng chịu trách nhiệm, có xu hướng xây dựng nền tảng gia đình hoặc củng cố nó.

Có vẻ tất cả những điều trên đều tốt đẹp, nhưng vẫn có những mặt tiêu cực mà bạn cần cẩn thận. Sao Hải Vương – hành tinh của sự lãng mạn nhưng mơ mộng, thiếu tổ chức, mơ hồ, hỗn loạn và u ám đang ở nhà 7 của Xử Nữ (ngôi nhà mối quan hệ cặp đôi) trong thời gian rất dài. Thêm vào đó, sao Hỏa bốc đồng cũng đang trong giai đoạn nghịch hành, trùng tụ với sao Thổ tại Nhân Mã (từ 17/4 -26/5) – hành tinh quản chiếu nhà 7 của Xử Nữ.

Bởi vậy, cũng sẽ có vài vấn đề mà Xử Nữ sẽ gặp trong năm nay: những lúc không chắc chắn, bị stress hoặc bị phản đối, không đồng thuận, những chướng ngại sẽ xuất hiện để cản trở bạn. Những rắc rối này sẽ xuất hiện nhiều nhất vào Tháng 3 đến Tháng 5 và vào Tháng 8 đến Tháng 9 năm 2016.

Nói chung thì, 2016 vẫn là một năm tốt đẹp đối với Xử Nữ. Nếu bạn giao tiếp một cách bình tĩnh và khéo léo hơn, bạn sẽ tránh được hầu hết rắc rối trong năm nay.

Những tháng lãng mạn nhất năm là Tháng 2 và Tháng 11. Và những tháng chuyện tình yêu cuồng nhiệt nhưng cũng nhiều mâu thuẫn và mất kiểm soát nhất là Tháng 3 và Tháng 8.