12 chòm sao hơp với kiểu tóc nào nhất ?

"Kiểu tóc nào hợp nhất với các sao từ Bạch Dương đến Song Ngư? Hãy cùng điểm qua một vài gợi ý sau đây nhé!"

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tóc cắt lớp hay nhiều tầng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng Bạch Dương vì đa số những cô gái sinh ra dưới chòm sao này đều có mái tóc khỏe đẹp tự nhiên. Còn với những chàng sao cung này, hãy thử kiểu đầu quân đội truyền thống.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn không thích thay đổi kiểu tóc và muốn giữ mái tóc đơn giản hết mức có thể, nên kiểu tóc pixie hoặc tóc bob chắc chắn sẽ tạo ra một hiệu ứng thú vị đấy. Đơn giản hơn, Ngưu Ngưu có thể để tóc dài nửa lưng và cắt mái bằng cho mới lạ. Phần lớn các chàng Kim Ngưu thích để tóc dài một chút và tỏ ra khá lão luyện trong việc xử lý nó.



3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Đừng thắc mắc tại sao các anh chàng và cô nàng sinh ra dưới chòm sao Song Tử trông lúc nào cũng mới lạ - họ thay đổi kiểu tóc liên miên! Để đáp ứng nhu cầu đó thì tốt nhất là các nàng nên để tóc dài để tiện làm dáng. Kiểu tóc thích hợp nhất có vẻ là tóc xoăn nhẹ với vài lọn highlight rực rỡ. Với các chàng trai, kiểu tóc Mohawk là một lựa chọn không tồi.

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Kiểu tóc hoàn hảo nhất cho các cô gái Cự Giải là tóc dài vừa phải với đuôi tóc được cắt bằng hoặc cắt chữ U. Cứ giữ mọi thứ thật đơn giản thôi nhé! Còn các anh chàng Cự Giải sẽ thấy mình trông ổn nhất với đầu tóc cắt ngắn bình thường hoặc thậm chí là cạo trọc luôn!



5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu như cung Cự Giải chú trọng sự đơn giản nhã nhặn thì những người sinh ra dưới chòm Sư Tử lại hoàn toàn khác. Cung Sư Tử nổi tiếng với sự dũng mãnh và gan dạ chắc chắn sẽ ưu tiên những kiểu tóc độc đáo. Hightlight đỏ hoặc xanh dương sẽ cực kì hợp mốt với những cô nàng Sư Tử. Hoặc một mái tóc bob cũng sẽ rất ổn. Một quả đầu ngắn bù xù đảm bảo sẽ làm hài lòng những chàng Sư Tử oai phong đấy!

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vốn là một tín đồ cuồng nhiệt của sự hoàn hảo, nên một lọn tóc lệch chỗ cũng dễ làm Xử Nữ không vừa lòng. Tóc quá dài hoặc quá ngắn đều bị loại ngay lập tức. Tóc dài ngang vai dập thẳng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng Xử Nữ. Các chàng trai cũng nên thử một kiểu tóc ngắn vừa phải là đủ.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những tiểu thư cung Thiên Bình vốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và luôn giữ được cho mình vẻ duyên dáng quyến rũ. Đa phần các quý cô Thiên Bình đều có gương mặt oval với mái tóc ngắn vừa phải và phần mái lệch để tô điểm những nét duyên ngầm. Còn về phần các quý ông, bạn sẽ trông bảnh nhất có thể với kiểu tóc ngắn vuốt ngực mái lên trước.



8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một cô nàng Bọ Cạp chính gốc có rất nhiều mặt tính cách khác nhau, vậy nên kiểu tóc nào làm bật lên được phần tính cách đặc biệt đó sẽ là kiểu tóc hợp nhất. Tóc xoăn nhẹ hoặc uốn xoắn lọn to ở đuôi tóc sẽ rất ổn với các cô gái Bọ Cạp. Còn những anh mạnh mẽ sẽ thấy mình bảnh bao hơn nhiều với kiểu tóc thủy thủ.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năng động và tự do, các cô gái Nhân Mã trông tuyệt nhất với một kiểu tóc thật dễ thương. Họ có đủ tự tin để thử mọi kiểu tóc, từ một chic bob tới tóc punk táo bạo. Với thái độ ngổ ngáo đó, họ sẽ chơi láng hết mọi thứ. Các cậu trai thì một kiểu tóc ngắn bình thường là ổn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Được mệnh danh là cung khờ khạo nhất 12 sao, bạn nghĩ sao về một kiểu tóc cực ngầu để đập tan mọi định kiến về sự nhàm chán vô vị của bản thân? Một kiểu tóc nổi loạn như một quả đầu bob lệch sẽ thích hợp với các cô gái có xương gò má cao và cằm góc cạnh. Còn nếu mặt bạn tròn trịa một chút thì hãy thử một mái tóc nhiều tầng với độ dài vừa phải. Những anh chàng thì tốt nhất là nên thử cạo trọc một nửa đầu tóc xem sao.



11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thường thì Bảo Bình có xu hướng chạy theo những kiểu thời trang phức tạp, nhưng vẫn có ngoại lệ như một mái tóc bob có mái vuốt thẳng hoặc một mái tóc dài với nhiều lọn highlight sặc sỡ. Còn những anh chàng thì chỉ cần một chút keo vuốt tóc lên là xong!

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cô nàng Song Ngư không bao giờ ngại thử nghiệm một kiểu tóc mới. Họ cũng không thèm quan tâm tới nhận xét của mọi người. Kiểu tóc thích hợp nhất có lẽ là một mái tóc dài ngang vai với tông màu ấm áp như nâu hoặc nâu vàng. Một đầu tóc dài ngang vai cũng là lựa chọn thích hợp nhất cho các anh chàng Song Ngư ngổ ngáo đấy!


Sưu tầm