Phong cách thời trang ưa thích của 12 sao nữ

Phong cách thời trang ưa thích của 12 sao nữ

[​IMG]

Đây là 1 nấc thang hoàn toàn mới. Tôi không chắc là tôi sẽ làm điều này 1 lần nữa nhưng tôi thích nhìn vào phong cách thời trang của mỗi cung hoàng đạo. Vì vậy tôi đã tạo ra những thiết kế lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo. Những thiết kế ấy không phải là để tạo ra một bộ trang phục mặc dù một số trong chúng có thể nhưng những mặt hàng thời trang trong thiết kế ấy phù hợp với cung hoàng đạo thì đối với tôi điều đó cũng có ý nghĩa rồi.
Đây là 1 bài dài chứa nhiều hình ảnh, vì vậy tôi đặt nó đằng sau 1 vết cắt.
[​IMG]
Bạch Dương thích màu đỏ, thích đội mũ và làm vài phụ kiện cho tóc, phong cách của nàng là thể thao và giản dị.

[​IMG]
Kim Ngưu thích những bộ quần áo tiện lợi, thích trang điểm cho cổ và màu gì thuộc về đất.

[​IMG]
Song Tử thích nhiều màu sắc (lòe loẹt như tắc kè hoa á) với cái nhìn đa dạng và phong cách, muốn tô điểm cho cánh tay.

[​IMG]
Cự Giải thích thời trang nữ tính, cổ điển, thích những hạt ngọc trai.

[​IMG]
Sư Tử muốn mình thật lộng lẫy, thích họa tiết động vật, trang sức quý giá.

[​IMG]
Xử Nữ thích thật chi tiết nhưng cũng đơn giản chứ không quá cầu kì, hào nhoáng (giống như Sư Tử huynh:rolleyes:)

[​IMG]
Thiên Bình thích xì-tai lãng mạn, nữ tính, có hoa, có ý thức thời trang.

[​IMG]
Bọ Cạp thích thời trang gợi cảm, quyến rũ và đương nhiên là phải bí ẩn.

[​IMG]
Nhân Mã lại yêu thời trang thể thao rất thoải mái.

[​IMG]
Ma Kết thích mẫu thời trang cổ điển, thiết kế phù hợp.

[​IMG]
Bảo Bình thích mẫu thời trang sáng tạo, phá cách. Họ có phong cách rất riêng.(~cá tính)

[​IMG]
Song Ngư thích những đôi giày và vải voan hết sức lãng mạn~♫